• Chính quyền

Cử tri mong muốn đại biểu trúng cử phát huy tài năng và trí tuệ đóng góp vào sự phát triển của đất nước

09/05/2021 17:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 09/05/2021 | 17:57

STO - Chiều ngày 9-5, tại Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Châu Thành đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV ở đơn vị bầu cử số 1 và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở đơn vị bầu cử số 5. Cử tri ở các xã: Phú Tâm, Phú Tân, An Ninh và An Hiệp tham dự.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh ra mắt cử tri huyện Châu Thành. Ảnh: CHÍ BẢO

Tại hội nghị, cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử của từng người ứng cử và nghe những người ứng cử trình bày chương trình hành động. Các ứng cử viên khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ gắn bó mật thiết, thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri. Tham gia thảo luận và tranh thủ phối hợp với các bộ, ngành Trung ương, báo cáo với Chính phủ quyết định chính sách phát triển kinh tế - xã hội của vùng nói chung, triển khai các chương trình đầu tư phát triển kinh tế - xã hội của Sóc Trăng nói riêng; phát triển chương trình nông nghiệp, nông dân, nông thôn và vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Làm cầu nối để phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân với Quốc hội và các cơ quan của Đảng, Nhà nước…

Ông Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội trình bày chương trình hành động. Ảnh: CHÍ BẢO

Cử tri thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên và bày tỏ kỳ vọng các ứng cử viên khi được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ thực hiện đúng với chương trình hành động của mình đã đề ra, phát huy tài năng và trí tuệ đóng góp vào sự phát triển của tỉnh và của đất nước.

Sáng cùng ngày, các ứng cử viên cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã: Thiện Mỹ, Thuận Hòa, Hồ Đắc Kiện và thị trấn Châu Thành.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: