• Chính quyền

Cử tri TX. Ngã Năm mong muốn ứng cử viên trúng cử thực hiện theo chương trình hành động đã đề ra

05/05/2021 15:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 05/05/2021 | 15:44

STO - Ngày 5-5, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Ngã Năm, cùng Đảng ủy - UBND xã Mỹ Bình và Mỹ Quới tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 2) và 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 4). Đến dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Từ Tố Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông qua tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Tiếp đó, từng ứng cử viên lần lượt thông qua chương trình hành động cụ thể, rõ ràng sát với thực tiễn của địa phương khi trúng cử.

Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri. Ảnh: VĂN TÁ

Theo đó, chương trình hành động của từng ứng cử viên đều hướng đến phát huy thế mạnh của tỉnh và thị xã, đồng thời tạo bước chuyển biến thông qua đề xuất, kiến nghị với Trung ương triển khai thực hiện chương trình, dự án trên địa bàn; đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống, cây trồng, vật nuôi phù hợp; thực hiện giám sát những vấn đề cử tri quan tâm; tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của cử tri, như vấn đề tiền lương cho cán bộ không chuyên trách cấp xã, về chính sách người có công, việc phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, nước sạch nông thôn…

Cử tri xã Mỹ Bình và Mỹ Quới thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên đã đề ra; đồng thời đã có nhiều ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn và mong rằng các ứng cử viên sau khi trúng cử, sẽ thực hiện đúng chương trình hành động mà mình đã đề ra.

Thay mặt cho các ứng cử viên, ông Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh giải thích một số vấn đề mà cử tri đặt ra; đồng thời ghi nhận, tiếp thu và hứa sẽ bổ sung vào chương trình hành động của mình thiết thực, hiệu quả hơn, đáp ứng được sự mong mỏi, nguyện vọng của cử tri.

Buổi chiều cùng ngày, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị số 2) và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị số 4) tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri Phường 1 và Phường 2  (TX. Ngã Năm).

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: