• Chính quyền

Lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ thăm, chúc Tết UBND tỉnh Sóc Trăng

29/01/2024 19:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 29/01/2024 | 19:46
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 29/1, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi đón tiếp lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ đến thăm, chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan.

Lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ tặng quà UBND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Tại buổi đón tiếp, lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ thông tin đến lãnh đạo UBND tỉnh một số nội dung về tiến độ triển khai đặt phân hiệu của trường tại tỉnh Sóc Trăng. Trong năm 2024, trường dự kiến sẽ chưa triển khai tuyển sinh đại học chính quy, nhưng có thể triển khai tuyển sinh thạc sĩ hoặc đại học hệ vừa học vừa làm, hệ từ xa tại tỉnh.

Theo đó, trường cũng thông tin một số dự án được tài trợ sẽ triển khai tại tỉnh Sóc Trăng trong năm 2024 và những năm sắp tới. Đặc biệt là gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho trường trong những năm qua, trường cam kết đồng hành với tỉnh trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu, chuyển giao ứng dụng khoa học và công nghệ.

Phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam gửi lời cảm ơn và chúc Tết đến quý thầy, cô Trường Đại học Cần Thơ; chúc thầy, cô đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 ấm áp, sum vầy, hạnh phúc. Đồng chí cũng mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và tỉnh ngày càng thắt chặt hơn; cũng như hai bên cần xem lại biên bản ghi nhớ để thời gian tới có sơ kết, tổng kết về những kết quả đã đạt được trong biên bản ghi nhớ.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: