• Chính quyền

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Vĩnh Tân và Lai Hòa

12/05/2021 16:16 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 12/05/2021 | 16:16

STO - Chiều ngày 12-5, tại UBND xã Vĩnh Tân (TX. Vĩnh Châu) đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, chính quyền địa phương và cử tri 2 xã Vĩnh Tân, Lai Hòa (TX. Vĩnh Châu).

Ứng cử viên trình bày chương trình hành động trước cử tri. Ảnh: T.H

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông qua tóm tắt tiểu sử của 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 3) và 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (đơn vị bầu cử số 11). Tiếp đó, cử tri 2 xã Vĩnh Tân và Lai Hòa nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động. 

Cử tri 2 xã Vĩnh Tân, Lai Hòa thống nhất cao với nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri 2 xã có một số ý kiến gửi gắm đến các ứng cử viên, như: giúp tìm đầu ra ổn định cho củ hành tím; tạo việc làm cho người lao động ở địa phương để người dân không phải ly hương; giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường; đẩy mạnh việc trồng rừng nhằm giảm tác động của biến đổi khí hậu. Đồng thời, thực hiện lời hứa theo chương trình hành động đề ra khi trúng cử, như: giúp người dân tìm đầu ra nông, lâm, thủy sản; nâng cao đời sống người dân; xây dựng nông thôn mới; chính sách dành cho đồng bào dân tộc thiểu số; giải quyết việc làm cho người lao động; phát triển cơ sở hạ tầng; chính sách người có công với cách mạng; phát triển kinh tế hộ gia đình và tiếp công dân theo quy định của pháp luật; thường xuyên gặp gỡ nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà con để phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: