• Huyện Châu Thành

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Sóc Trăng họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

06/03/2024 17:38 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/03/2024 | 17:38
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 6/3, tại hội trường Hồ Sen (thành phố Sóc Trăng), Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng) tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sóc Trăng; Nguyễn Thị Huệ Chi - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Sóc Trăng tại Thành phố Hồ Chí Minh; các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố, các ban ngành, đoàn thể và các đồng chí nguyên là cán bộ hội phụ nữ thành phố Sóc Trăng qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; cũng như truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Phát huy những truyền thống đó, những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Sóc Trăng luôn đoàn kết, thực hiện tốt các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của hội. Qua đó, thu hút đông đảo phụ nữ vào tổ chức hội, góp phần đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển một cách toàn diện.

Bí thư Thành ủy Sóc Trăng Nguyễn Văn Quận tặng hoa và quà cho các đại biểu tham dự buổi họp mặt. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Thành ủy Sóc Trăng Nguyễn Văn Quận đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến chị em phụ nữ, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả nổi bật của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã đạt được trong thời gian qua. Qua đó, mong muốn hội phụ nữ các cấp tiếp tục đoàn kết, chủ động, sáng tạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra và tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, không ngừng phấn đấu vươn lên khẳng định vai trò trong gia đình và xã hội…

Dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Sóc Trăng trao tặng những bó hoa tươi thắm và quà cho các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: