• Huyện Châu Thành

Huyện Châu Thành tiếp tục quan tâm đến các doanh nghiệp trên địa bàn

07/08/2023 19:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 07/08/2023 | 19:34
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nam miền Nam

STO - Đó là một trong những nội dung chỉ đạo của đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng, Trưởng đoàn giám sát về “Việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Kế hoạch số 80-KH/TU, ngày 1/7/2019 của Ban Chỉ đạo xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể trong các đơn vị kinh tế tư nhân về triển khai thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW, ngày 18/3/2019 của Ban Bí thư, trong buổi làm việc với Huyện ủy Châu Thành vào chiều ngày 7/8. Tiếp đoàn có đồng chí Phạm Anh Minh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành.

Đoàn giám sát của tỉnh Sóc Trăng làm việc tại huyện Châu Thành.

Tại huyện Châu Thành hiện có 227 công ty, doanh nghiệp đăng ký kinh doanh. Đa số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện có quy mô hộ gia đình, có từ 2 - 5 lao động; một số công ty, doanh nghiệp có thuê mướn công nhân nhưng không quá 10 lao động; thu nhập bình quân đầu người khoảng 4 triệu đồng/người/tháng. Các đại biểu đã báo cáo tóm tắt về đặc điểm tình hình; kết quả thực hiện và đề ra nhiệm vụ, các giải pháp trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi giám sát, đồng chí Võ Chí Công ghi nhận kết quả mà huyện Châu Thành đạt được trong thời gian qua. Đồng thời lưu ý thêm, huyện Châu Thành tiếp tục quan tâm đến các doanh nghiệp trên địa bàn, thường xuyên thăm hỏi đảng viên, người lao động tại cơ sở, doanh nghiệp... Đảm bảo an ninh trật tự cho người lao động tại địa phương. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và vận động, quan tâm đến đời sống của đảng viên tại doanh nghiệp... Riêng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy mở các lớp đào tạo lý luận chính trị... Rà soát lại đảng viên, công đoàn viên để đảm bảo an sinh xã hội, đồng thời tạo nguồn phát triển đảng viên mới.

TÔ LA

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: