• Huyện Châu Thành

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Châu Thành

20/07/2022 10:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 20/07/2022 | 10:28

STO - Sáng ngày 20-7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Châu Thành, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022). Cùng đi còn có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách. Ảnh: H.NHƯ

Tại huyện Châu Thành, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Chí Công đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho 20 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Châu Thành. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp, hy sinh của các gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đồng chí Võ Chí Công vui mừng nhận thấy, các thương binh, người có công trở về thời bình đã không ngừng nỗ lực vươn lên, lao động, sản xuất để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Qua đó, cũng mong muốn các thương binh, người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu phấn đấu học tập, lao động sản xuất; các gia đình gương mẫu, đoàn kết cùng chính quyền địa phương và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước cũng như thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: