• Huyện Cù Lao Dung

Kỳ họp lần thứ 7, HĐND huyện Cù Lao Dung thông qua 15 nghị quyết quan trọng

06/07/2022 09:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/07/2022 | 09:43

STO - Ngày 5-7, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng), HĐND huyện Cù Lao Dung khóa XII tổ chức kỳ họp lần thứ 7, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2022 và xem xét, quyết định những vấn đề thuộc thẩm quyền. Dự kỳ họp có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng; các đồng chí đại biểu HĐND tỉnh đắc cử trên địa bàn huyện. Kỳ họp thứ 7 do đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ tọa; lãnh đạo UBND huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các đại biểu HĐND huyện khóa XII tham dự.

Quang cảnh Kỳ họp lần thứ 7, HĐND huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Ảnh: THANH QUANG

Sau khai mạc kỳ họp, các đại biểu được nghe thông qua các báo cáo về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; báo cáo hoạt động của HĐND huyện; báo cáo tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri… và thông qua 13 tờ trình về đầu tư công, 15 dự thảo nghị quyết. Nhìn chung những tháng đầu năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng như hạn hán và xâm nhập mặn nhưng được sự quan tâm của tỉnh, cùng với sự chỉ đạo của Huyện ủy, sự giám sát của HĐND huyện, lãnh đạo điều hành, kịp thời của UBND huyện cùng với sự nỗ lực của các ngành, địa phương và nhân dân trong huyện, tình hình kinh tế - xã hội của huyện Cù Lao Dung tiếp tục có chuyển biến tích cực.

Nổi bật là về lĩnh vực kinh tế, diện tích gieo trồng được 6.940ha, cây màu lương thực, thực phẩm và cây công nghiệp ngắn ngày đạt và vượt so với kế hoạch; chăn nuôi gia súc, gia cầm tiếp tục phát triển; văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; các chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng. An ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững ổn định.

Tại kỳ họp có nhiều ý kiến thảo luận của đại biểu HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện và các ngành chức năng về những vấn đề đặt ra tại kỳ họp lần này có liên quan đến công tác quản lý nhà nước và đầu tư công giai đoạn 2021 - 2025.

Qua một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, kỳ họp thứ 7 của HĐND huyện Cù Lao Dung đã thành công tốt đẹp và đã biểu quyết thông qua 15 nghị quyết quan trọng để làm cơ sở triển khai thực hiện trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

THANH QUANG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: