• Huyện Cù Lao Dung

Thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7

23/07/2022 13:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 23/07/2022 | 13:05

STO - Ngày 23-7, đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Cùng đi có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung.

Đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Sóc Trăng tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáu, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7. Ảnh: TL

Đoàn đã đến xã An Thạnh Đông (Cù Lao Dung) thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáu và gia đình thương binh Trần Văn Khỉ. Tại nhà mẹ Nguyễn Thị Sáu, đồng chí Nguyễn Văn Sắc ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ và động viên tinh thần mẹ sống vui, sống khỏe cùng con cháu và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo. Theo đó, các cấp, các ngành tỉnh luôn ghi nhớ những đóng góp và công lao to lớn của mẹ cùng các gia đình chính sách, gia đình có công đã dành một phần máu thịt cho Tổ quốc và quê hương Cù Lao Dung.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Sắc cũng thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là về các chính sách an sinh xã hội dành cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn toàn tỉnh và tại huyện Cù Lao Dung.

Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các cấp, các ngành tỉnh, huyện đã luôn quan tâm chăm lo tốt đời sống cho các gia đình; hứa sẽ luôn phát huy và giữ gìn truyền thống tốt đẹp của gia đình, góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương Cù Lao Dung ngày càng giàu đẹp…

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: