• Huyện Kế Sách

Lãnh đạo huyện Kế Sách đối thoại trực tiếp với đoàn viên, thanh niên

30/08/2022 11:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 30/08/2022 | 11:04

STO - Sáng ngày 30/8, tại Trung tâm Hội nghị Chính trị và Văn hóa huyện Kế Sách (Sóc Trăng), UBND huyện Kế Sách tổ chức đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên huyện Kế Sách năm 2022. Đến dự có đồng chí Võ Hoàng Thơ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Đồng chí Cao Minh Thơm - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ tọa buổi đối thoại. Tham dự có lãnh đạo các ban, phòng, đoàn thể huyện và trên 200 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên.

Thanh niên trình bày ý kiến, nguyện vọng với lãnh đạo huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Với tinh thần cầu thị, chia sẻ, lãnh đạo huyện Kế Sách đã tiếp nhận và giải đáp, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên xoay quanh các vấn đề về: giải quyết việc làm cho thanh niên, nhất là sinh viên mới ra trường, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự; tạo điều kiện để thanh niên được tiếp cận với vốn vay; có cơ chế, chính sách dành cho "thủ lĩnh thanh niên" tại ấp; giải pháp giải quyết tình trạng thanh niên bỏ địa phương đi làm ăn xa; xây dựng các thiết chế văn hóa, vui chơi giải trí cho thanh niên…

Đồng chí Cao Minh Thơm cho biết, buổi đối thoại đã tạo điều kiện để các bạn thanh niên thể hiện ý kiến, nguyện vọng về những vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách cho các đối tượng cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên; các nội dung liên quan đến đời sống, học tập; những vướng mắc, khó khăn và giải quyết những vấn đề đặt ra liên quan đến đào tạo nghề và giải quyết việc làm. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện cũng nắm thêm về những khó khăn trong hoạt động của đoàn; tình hình tư tưởng của đoàn viên, thanh niên, giúp tháo gỡ những vướng mắc để các bạn trẻ có định hướng trước mắt và lâu dài tiếp tục cống hiến sức trẻ, không chỉ phát triển kinh tế gia đình mà còn góp phần phát triển quê hương.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: