• Huyện Kế Sách

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng lễ Sene ĐôlTa các chùa tại huyện Kế Sách

10/10/2023 15:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 10/10/2023 | 15:28

STO - Ngày 10/10, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa cán bộ hưu trí dân tộc Khmer trên địa bàn thành phố Sóc Trăng và các chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng tặng quà chúc mừng đồng chí Trần Song - nguyên Phó Cục trưởng Cục An ninh Tây Nam Bộ, nhân dịp lễ Sene ĐôlTa năm 2023. Ảnh: THÚY LIỄU

Tại thành phố Sóc Trăng, đoàn đã đến thăm các đồng chí: Trần Song - nguyên Phó Cục trưởng Cục An ninh Tây Nam Bộ; Lâm Ren - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Tại các điểm đến, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp gửi lời hỏi thăm ân cần đến các đồng chí hưu trí về tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các đồng chí cùng gia đình đón lễ Sene ĐôlTa thật vui tươi, an lành, hạnh phúc. Qua đó, ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí trong thời gian qua và mong rằng thời gian tới, các đồng chí tiếp tục đồng hành với cấp ủy đảng, chính quyền các cấp trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa chùa Com Pong Chum, xã An Mỹ; chùa Pô Thi Phđốk, xã Kế Thành, huyện Kế Sách. Thay mặt đoàn, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã thông tin đến trụ trì chùa và ban quản trị chùa về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong các tháng đầu năm 2023. Theo đó, tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều chương trình, dự án của Trung ương và của tỉnh để hỗ trợ cho người dân trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào Khmer, nhằm giúp bà con có cuộc sống ngày càng phát triển hơn nữa. Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp mong rằng các vị sư sãi, ban quản trị các chùa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tuyên truyền, vận động bà con phật tử hăng hái lao động sản xuất, giữ gìn an ninh trật tự và cùng địa phương tham gia xây dựng nông thôn mới. Nhân dịp lễ Sene ĐôlTa năm 2023, chúc các vị sư sãi, ban quản trị chùa và bà con phật tử đón lễ thật vui tươi, đầm ấm.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: