• Huyện Kế Sách

Trao 310 phần quà Trung thu và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

10/09/2022 11:58 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 10/09/2022 | 11:58

STO - Sáng ngày 10/9, tại Trường Tiểu học Kế Sách 1, ấp An Khương, thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách (Sóc Trăng), Ban Thường vụ Huyện đoàn Kế Sách phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ Logistics thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Vui tết Trung thu năm 2022 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, ban ngành, Huyện đoàn và thành viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ Logistics thành phố Hồ Chí Minh.

Trao quà tết Trung thu cho các em học sinh trên địa bàn huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Đây là dịp họp mặt các em thiếu nhi cùng tham gia các trò chơi, xem văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc về ngày tết Trung thu. Đồng chí Nguyễn Vĩnh Mỹ - Bí thư Huyện đoàn Kế Sách đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2022. Các đơn vị đã trao tặng 310 phần quà (gồm bánh, lồng đèn, dụng cụ học tập và tiền mặt) cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thị trấn Kế Sách, xã An Mỹ và xã Kế Thành. Đây là những địa phương có đông con em đồng bào Khmer sinh sống. Ngoài ra, Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ Logistics thành phố Hồ Chí Minh còn trao 14 triệu đồng góp Quỹ học bổng của Huyện đoàn Kế Sách để trao cho các em học sinh khó khăn, nhằm tiếp thêm nghị lực để các em tiếp tục đến trường. Tổng kinh phí các hoạt động trên 150 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Mỹ cho biết: “Trong dịp tết Trung thu vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhiều em nhỏ không có điều kiện vui trung thu. Ban Thường vụ Huyện đoàn Kế Sách vận động Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ Logistics thành phố Hồ Chí Minh tài trợ cho các em phần quà trung thu, để các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui ngày hội trăng rằm ấm áp và trọn vẹn, hạnh phúc bên gia đình”.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: