• Huyện Thạnh Trị

Thăm, chúc mừng lễ Sene ĐôlTa năm 2022 tại huyện Thạnh Trị

23/09/2022 18:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 23/09/2022 | 18:05
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 23/9, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng lễ Sene ĐôlTa năm 2022 tại điểm chùa Phật giáo Nam tông Khmer và cán bộ hưu trí là người dân tộc Khmer trên địa bàn huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng).

Theo đó, đoàn đã đến thăm chùa Pong Tưk Chăs thuộc xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi tình hình hoạt động của nhà chùa, đời sống đồng bào phật tử và công tác chuẩn bị tham gia giải đua ghe ngo năm nay. Đồng thời, thông tin với trụ trì và Ban Quản trị chùa về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Lâm Hoàng Nghiệp thăm, tặng quà chùa Pong Tưk Chăs. Ảnh: KIM NGỌC

Dịp này, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp cùng đoàn đã trao những phần quà và chúc trụ trì, Ban Quản trị chùa, các vị sư sãi và phật tử trên địa bàn đón lễ Sene ĐôlTa đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn đồng bào Khmer hăng say lao động sản xuất, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình và địa phương.

Tiếp đến, đoàn đã đến thăm đồng chí Thạch Kim Sêng - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, gia đình, trao những phần quà, chúc đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và mong rằng đồng chí Thạch Kim Sêng cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: