Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Cẩm Đào:

Thăm, chúc Tết Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Thành Tín

08/02/2024 14:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 08/02/2024 | 14:01

STO - Ngày 8/2, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng đã có chuyến thăm, chúc Tết Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Thành Tín (thành phố Sóc Trăng). Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Thành Tín đã thông tin với đoàn về tình hình sản xuất, mua bán, xay xát và chế biến gạo để cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Theo đó, công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy chế biến gạo với công nghệ hiện đại; thị trường và giá trị xuất khẩu ngày càng nâng lên. Hiện công ty đã và đang sản xuất thương hiệu gạo với đặc tính: dẻo, mềm thơm rất được thị trường trong và ngoài nước đón nhận. Ngoài ra công ty còn đầu tư lúa giống, tổ chức lực lượng, phương tiện đường xe, ghe chuyên chở thu mua tận nơi cho bà con nông dân trong tỉnh với tất cả các loại lúa theo giá cả thị trường…

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng và các đồng chí trong đoàn tặng quà Tết cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thành Tín. Ảnh: QUANG BÌNH

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và các đồng chí trong đoàn đã hỏi thăm về tình hình xuất khẩu gạo của doanh nghiệp và những kiến nghị, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đánh giá cao những kết quả đạt được của doanh nghiệp, góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Cẩm Đào và thành viên đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thành Tín an khang, thịnh vượng. 

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: