• Pháp luật - Bạn đọc

Giết cả chị lẫn em - lãnh án tử hình

10/05/2022 17:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 10/05/2022 | 17:56

STO - Chiều ngày 10-5, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã tuyên xử tử hình đối với bị cáo Lý Văn Phương (sinh năm 1991), ngụ ấp Bào Lớn, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) về tội giết người.

Phương chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1985). Loan có chị gái là Nguyễn Thị Trúc (sinh năm 1982) và em gái Nguyễn Thu Diễm (sinh năm 1993). Cả ba chị em cùng bán quán nhậu tên Su Su trên đường Dương Kỳ Hiệp, Khóm 3, Phường 2, TP. Sóc Trăng. Quá trình chung sống, thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã nên Phương không còn sống chung với Loan nữa nhưng Phương vẫn thường xuyên đến quán Su Su.  

Vào chiều ngày 18-9-2021, Loan, Trúc chạy xe máy đến nơi ở trọ của Phương để nói chuyện và có xảy ra cự cãi lớn tiếng. Khi đó, Phương kêu hai chị em Loan về quán Su Su rồi mình sẽ qua nói chuyện sau. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Phương đi đến tiệm tạp hóa mua 2 con dao loại dao Thái Lan mang theo và đến quán.

Bị cáo Lý Văn Phương. Ảnh: S.M

Cả ba nói chuyện lớn tiếng làm con gái của Loan khóc và Phương đã đi ra ngoài lấy xe định bỏ về. Lúc này, Loan cầm chai xịt hơi cay xịt vào mặt Phương nên Phương xin vào quán rửa mặt thì Loan đóng cửa không cho vào. Khi Phương đến kéo cửa ra thì Trúc dùng tay giữ lại, thế là Phương rút dao đâm vào người Trúc làm Trúc té xuống ghế. Rồi tiếp tục đi vào quán, Phương tiến vào cầm dao đâm nhiều nhát vào người Diễm khiến Diễm gục tại chỗ. Vẫn không dừng lại, thấy Loan đứng giữa nhà, Phương tiếp tục cầm dao tiến vào, lấy mũ bảo hiểm đang đội trên đầu đập vào đầu Loan và dùng dao đâm nhiều nhát vào người Loan, khiến Loan gục tại chỗ. Đến lúc này, Phương mới dừng tay bỏ về và đi đến cơ quan công an đầu thú. Còn Trúc và Loan đã chết tại chỗ, Diễm bị tỷ lệ thương tích 46%.

Phương đã dùng dao đâm liên tiếp vào Loan và chị em gái của Loan, khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương tích. Trước hành vi côn đồ đó, hội đồng xét xử tuyên mức án tử hình đối với Phương.

S.M

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: