• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn Đại sứ quán Canada

26/07/2023 12:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 26/07/2023 | 12:17
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 26/7, tại UBND tỉnh, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cùng lãnh đạo sở, ban ngành có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại sứ quán Canada tại Hà Nội do ông Brian Allemekinders - Tham tán Phát triển, Đại sứ quán Canada dẫn đầu.

Quang cảnh buổi làm việc với đoàn công tác Đại sứ quán Canada. Ảnh: THẠCH PÍCH

Tại buổi làm việc, đồng chí Vương Quốc Nam bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp ông Brian Allemekinders cùng các thành viên trong đoàn đến thăm Sóc Trăng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu khái quát với đoàn về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, ghi nhận về những dự án của Canada đã hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh và giới thiệu tiềm năng, thế mạnh đang kêu gọi đầu tư tại tỉnh Sóc Trăng. Qua đó, Sóc Trăng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ Canada, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, tiếp tục hỗ trợ phát triển kinh tế, ngoài các dự án sinh kế còn có các dự khác…

Ông Brian Allemekinders cũng cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã có buổi tiếp đón đoàn. Những kết quả tỉnh Sóc Trăng đạt được đã tạo tiền đề về mối quan hệ giữa Canada và tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, muốn tìm hiểu thêm về các vấn đề như: biến đổi khí hậu, chuyển dịch năng lượng, môi trường, thị trường cacbon ở đồng bằng sông Cửu Long nói chung, Sóc Trăng nói riêng… Ông Brian Allemekinders tin tưởng qua cuộc trao đổi này sẽ có thành quả tốt, tạo tiền đề cho hợp tác phát triển kinh tế giữa Canada và Sóc Trăng về sau.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: