• Thị xã Ngã Năm

Thị xã Ngã Năm:

Cử tri xã Long Bình kiến nghị bình ổn giá đảm bảo nông dân có lợi nhuận

10/11/2022 17:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 10/11/2022 | 17:07
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam

STO - Chiều ngày 10/11, ông Trần Văn Việt - Bí thư Thị ủy Ngã Năm, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, đơn vị số 4 thị xã Ngã Năm, đã có buổi tiếp xúc trên 60 cử tri xã Long Bình. Cùng dự có các đại biểu HĐND thị xã và xã Long Bình.

Cử tri xã Long Bình kiến nghị. Ảnh: VĂN TÁ

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu và bà con cử tri được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnh và thị xã Ngã Năm. Đồng thời, được nghe thông báo dự kiến thời gian, nội dung kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh và thị xã Ngã Năm. Qua đó, bà con cử tri trên địa bàn xã Long Bình đã đóng góp 6 lượt ý kiến, kiến nghị về những vấn đề bức xúc của địa phương hiện nay, trọng tâm là cử tri đề nghị Nhà nước bình ổn giá thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, cũng như giá vật tự nông nghiệp và tăng giá thành đầu ra; tình trạng giá xăng giảm đã kéo theo một số cây xăng đóng cửa ngưng hoạt động làm ảnh hưởng đến sản xuất của người dân; đề nghị nâng độ cao an toàn đối với dây điện hạ thế, cũng như dây của các nhà mạng, đảm bảo cho người dân tham gia giao thông cả đường thủy và đường bộ được an toàn; mở rộng tuyến lộ nhựa từ ngã ba Chệch Cẩm về xã Mỹ Bình và Mỹ Quới, đảm bảo xe 4 bánh qua mặt không làm ảnh hưởng đến hoa kiểng của người dân; đặc biệt là quan tâm cấp thẻ bảo hiểm y tế cho đối tượng bảo trợ xã hội...

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, được các ngành chức năng của thị xã giải trình chi tiết; những kiến nghị còn lại, được ông Trần Văn Việt - đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, ghi nhận và tổng hợp trình cơ quan có thẩm quyền, cũng như trình tại kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh.

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: