• Thị xã Ngã Năm

Thăm, tặng quà chùa Ô Chum - Prêk Chêk dịp tết Chôl Chnăm Thmây

06/04/2022 10:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/04/2022 | 10:52

STO - Ngày 6-4, đồng chí Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh đến thăm, tặng quà chùa Ô Chum - Prêk Chêk (xã Vĩnh Quới, TX. Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) nhân dịp tết Chôl Chnăm Thmây.

Đồng chí Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tặng quà chúc mừng tết Chôl Chnăm Thmây đến chùa Ô Chum - Prêk Chêk. Ảnh: TL

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Chôl Chnăm Thmây Đại đức Sơn Phước Lợi - Trụ trì chùa Ô Chum - Prêk Chêk và Ban Quản trị chùa. Đồng chí Tô Ái Vang thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm 2022 cùng các thành tựu tỉnh đạt được trong năm 2021 và công tác chuẩn bị chào mừng 30 năm tái lập tỉnh. Đồng thời, đánh giá cao sự đóng góp của Đại đức Sơn Phước Lợi trong việc vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm xây dựng chùa và mong muốn Đại đức và Ban Quản trị chùa tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các văn bản của bộ, ngành các cấp đến bà con.

Đại đức Sơn Phước Lợi - Trụ trì chùa Ô Chum - Prêk Chêk chân thành cảm ơn Đảng, Nhà nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các cấp, các ngành từ tỉnh đến cơ sở vì đã có sự quan tâm đến đời sống người dân tại các địa phương trên địa bàn tỉnh; hứa sẽ tuyên truyền để bà con thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay cùng địa phương xây dựng quê hương TX. Ngã Năm ngày càng phát triển hơn nữa.

         THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: