• Thị xã Ngã Năm

Thị xã Ngã Năm:

Thăm, trao tiền hỗ trợ cho 2 đội ghe ngo nam và nữ chùa Ô Chum

30/10/2022 22:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 30/10/2022 | 22:08
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 28/10, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm cùng ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 2 đội ghe ngo nam và nữ chùa Ô Chum, xã Vĩnh Quới, để chuẩn bị cho Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ V, khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2022.

Bí thư Thị ủy Ngã Năm (Sóc Trăng) trao tiền hỗ trợ cho ban quản trị chùa.

Tại buổi đến thăm, đồng chí Trần Văn Việt đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của đại đức, các vị sư sãi, Ban quản trị chùa và bà con phật tử trên địa bàn xã. Bí thư Thị ủy cũng vui mừng và phấn khởi trước sự đổi thay của quê hương Vĩnh Quới, đời sống người dân ngày càng khấm khá hơn, tỷ lệ hộ nghèo được kéo giảm, hộ khá - giàu tăng lên; các tuyến đường đều được bê tông và nhựa hóa, tạo điều kiện thuận lợi trong việc giao thương hàng hóa và đi lại của người dân; đặc biệt là ngôi chùa được xây dựng mới khá khang trang và sạch đẹp. Bên cạnh đó, Bí thư Thị ủy cũng động viên ban huấn luyện, các vận động viên 2 đội ghe ngo nam và nữ cố gắng tập luyện thật tốt, để mang niềm vui, chiến thắng về cho nhà chùa nói riêng và thị xã Ngã Năm nói chung.

Thay mặt Thị ủy - UBND thị xã, đồng chí Trần Văn Việt đã trao số tiền hỗ trợ 40 triệu đồng cho 2 đội ghe ngo nam và nữ. Ngoài ra, Bí thư Thị ủy cũng chỉ đạo ngành chuyên môn cùng chính quyền địa phương, tiếp tục vận động xã hội hóa để hỗ trợ, phấn đấu đảm bảo kinh phí cho 2 đội ghe ngo trong suốt thời gian tập luyện và tham gia thi đấu.

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: