• Thị xã Ngã Năm

Thị ủy Ngã Năm rút kinh nghiệm tổ chức sơ kết kiểm điểm giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025

23/05/2023 15:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 23/05/2023 | 15:40
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 23/5, Thị ủy Ngã Năm tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm điểm chỉ đạo tổ chức sơ kết kiểm điểm giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị rút kinh nghiệm.

Ban Thường vụ Thị ủy đã chọn Đảng bộ xã Tân Long tổ chức hội nghị làm điểm chỉ đạo rút kinh nghiệm sơ kết giữa nhiệm kỳ vào ngày 22/5. Đơn vị đã tập trung lãnh đạo triển khai thực hiện tốt công tác kiểm điểm giữa nhiệm kỳ; chương trình làm việc cơ bản hợp lý, khoa học, có chất lượng cao; báo cáo sơ kết thực hiện nghị quyết giữa nhiệm kỳ được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, nội dung cơ bản đảm bảo theo hướng dẫn; đã chỉ rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong nửa nhiệm kỳ qua; xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp của nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025 còn lại sát tình hình thực tế của địa phương.

Báo cáo kiểm điểm của ban chấp hành đã tập trung kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và ban thường vụ cấp ủy với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc; công tác điều hành của chủ tọa hợp lý và linh hoạt. Hội nghị thể hiện được tinh thần trách nhiệm, chủ động trong phát biểu ý kiến thảo luận, nội dung ý kiến thảo luận được bố trí hợp lý và cơ bản phản ảnh được các mặt công tác của đơn vị, có trọng tâm, trọng điểm, các ý kiến thảo luận được thực hiện liên tục đảm bảo theo yêu cầu.

Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm như: phát biểu khai mạc hội nghị chưa khái quát hết ý nghĩa, tầm quan trọng, còn đánh giá nhiều các chỉ tiêu; phần báo cáo chính trị chưa sắp xếp theo hệ thống; các giải pháp khắc phục những hạn chế trong báo cáo kiểm điểm của ban chấp hành chưa sát với những hạn chế đã nêu; các ý kiến thảo luận chưa nêu ra giải pháp thiết thực để thực hiện trong thời gian tới và một vài đồng chí phát biểu ý kiến thảo luận thiếu sự chuẩn bị…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Việt đề nghị các chi bộ, đảng bộ còn lại cần chuẩn bị chu đáo công tác hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ từ địa điểm, nội dung, tổ chức điều hành hội nghị phải thật sự nghiêm túc, có chất lượng và hiệu quả cao; phấn đấu đến cuối tháng 5 sẽ thực hiện hoàn thành, hướng đến Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII trong thời gian tới. Bí thư Thị ủy yêu cầu trong thời gian tới, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng cần có sự quan tâm chỉ đạo kịp thời đối với các cơ sở đảng, giúp các đơn vị tổ chức thành công Hội nghị kiểm điểm thực hiện Nghị quyết đại hội giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025 đúng theo kế hoạch đề ra và đạt chất lượng cao nhất.

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: