• Thị xã Ngã Năm

Thị xã Ngã Năm nô nức ngày hội tòng quân

15/02/2022 22:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 15/02/2022 | 22:13

STO - Hòa chung không khí nô nức của ngày hội tòng quân, đúng 20 giờ ngày 15-2, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX. Ngã Năm (Sóc Trăng) long trọng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm; Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể thị xã; Ban CHQS thị xã và gia đình của các tân binh.

Đợt này, trong số thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, có 9 thanh niên trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp; 4 thanh niên là đảng viên. Sau buổi lễ, các thanh niên trúng tuyển được giao về các đơn vị.

Đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Thị ủy Ngã Năm động viên thanh niên thị xã trước giờ lên đường nhập ngũ. Ảnh: CHÍ BẢO

Phát biểu tại lễ giao, nhận quân, đồng chí Kim Thái Phong - Chủ tịch UBND TX. Ngã Năm, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX. Ngã Năm biểu dương tinh thần trách nhiệm của thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022 đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch UBND thị xã mong muốn các tân binh trong môi trường mới sẽ phát huy truyền thống cách mạng của lực lượng vũ trang, chấp hành nghiêm kỷ luật của ngành, quy định của đơn vị, đoàn kết thương yêu đồng đội, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của cấp ủy, chính quyền, của gia đình và nhân dân TX. Ngã Năm.

Tại buổi lễ, lãnh đạo TX. Ngã Năm và lãnh đạo các ngành tỉnh tặng quà, tặng hoa, tiễn các tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: