Đông đảo người dân đến du xuân tại trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng

10/02/2024 10:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 10/02/2024 | 10:36

STO - Theo ghi nhận của phóng viên Báo Sóc Trăng, hơn 8 giờ sáng ngày mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều người dân đã đến tham quan tại Trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng. Năm nay, tại điểm “check in” này được thiết kế, trang trí nhiều tiểu cảnh rất đẹp mắt để đón người dân đến du xuân.

Đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh tại Trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng vào sáng mùng 1 Tết. Ảnh: MAI KHÔI

Trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng tọa lạc tại số 1, đường Châu Văn Tiếp, Phường 2, thành phố Sóc Trăng. Năm nay, theo kế hoạch, trụ sở mở cửa từ ngày 29 tháng Chạp đến hết ngày mùng 5 tết Nguyên đán để người dân có thêm điểm du xuân, tham quan trong những ngày tết Nguyên đán. Qua đó, còn giới thiệu đến người dân một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nổi bật, các sản phẩm OCOP của các địa phương trong tỉnh. Thời gian mở cửa trụ sở từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30; buổi chiều và tối từ 14 giờ đến 20 giờ. Đây là năm thứ hai tỉnh Sóc Trăng mở cửa trụ sở UBND tỉnh cho người dân vào tham quan dịp Tết.

Không chỉ có những bạn trẻ mà người lớn tuổi cũng rất thích "check-in" địa điểm du xuân tại UBND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: MAI KHÔI

Đến Trụ sở UBND tỉnh tham quan khá sớm trong sáng mùng 1 Tết, nhóm các cô Từ Xuân Thanh, Võ Thị Như, Trần Thị Mỹ Hằng đều ở thành phố Sóc Trăng phấn khởi khoe, sáng tới giờ các cô chụp quá nhiều hình mà vẫn chưa hết các cảnh được trang trí ở đây. Phải thật sự khen ngợi cách trang trí năm nay tại đây trông rất bắt mắt như: có nhiều tiểu cảnh, cây xanh, hoa kiểng… và đưa cả vườn dưa lưới, bưởi Diễn vào trưng bày, các cô thấy rất thích thú.

Nhiều tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt. Ảnh: MAI KHÔI

Còn chú Phùng Ngọc Đa, ở Phường 2, thành phố Sóc Trăng cho biết, Tết này chú đã hơn 70 rồi nhưng vẫn còn “ham vui” nên nghe mấy đứa cháu rủ đến đây tham quan là tháp tùng theo. Chú không nghĩ Trụ sở UBND tỉnh lại trang trí đẹp mắt như vậy!

 

 

Trưng bày các sản phẩm OCOP đặc trưng của các địa phương trong tỉnh Sóc Trăng để quảng bá cho du khách. Ảnh: MAI KHÔI

Thiếu tá Lâm Thanh Điền - Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết: "Chúng tôi cũng đã quán triệt cho anh em trực bảo vệ mục tiêu phải thể hiện sự gần gũi, thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn người dân đến tham quan tại trụ sở. Vì vậy mà người dân đến đây trong những ngày qua rất đông, nhất là vào buổi chiều tối và thật sự thích thú khi được đi lại thoải mái, chụp ảnh với những khung cảnh đẹp. Chỉ tính riêng 2 ngày 29 và 30 Tết đã có hơn 900 lượt du khách đến đây tham quan và những ngày đầu xuân này, có thể số lượng khách sẽ còn tăng hơn nữa".

MAI KHÔI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: