Thăm, chúc tết Chôl Chnăm Thmây tại thành phố Cần Thơ

12/04/2024 14:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 12/04/2024 | 14:42
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 12/4, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng do đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Chôl Chnăm Thmây các cán bộ hưu trí và gia đình là người Khmer đang sinh sống trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Sơn Phước Hoan - nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Phạm Văn Thới - nguyên Quyền Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ủy ban Dân tộc; Huỳnh Thị Sômaly - nguyên Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ủy ban Dân tộc. Đoàn cũng đến thăm gia đình đồng chí Huỳnh Cương - nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội; gia đình đồng chí Hà Thắng - nguyên Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh.

Đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng đến thăm và chúc tết Chôl Chnăm Thmây đồng chí Phạm Văn Thới - nguyên Quyền Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ủy ban Dân tộc. Ảnh: HẢI HÀ

Tại các nơi đến, đồng chí Dương Sà Kha và thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các cán bộ hưu trí cùng các gia đình đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 vui tươi, an lành và hạnh phúc. Đoàn công tác cũng thông tin những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và trân trọng lắng nghe những ý kiến, tâm tình, đóng góp của các đồng chí và gia đình cán bộ hưu trí.

Đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng đến thăm và chúc tết Chôl Chnăm Thmây đồng chí Sơn Phước Hoan - nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc. Ảnh: HẢI HÀ

Các cán bộ hưu trí và gia đình đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự phát triển của tỉnh Sóc Trăng và sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Qua đó cho biết sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp và sẵn sàng đóng góp ý kiến cho sự phát triển của tỉnh.

Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng các cán bộ hưu trí và gia đình những phần quà mừng Chôl Chnăm Thmây của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

HẢI HÀ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: