• Thông tin đối ngoại

Phóng sự ảnh:

Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh tìm hiểu một số lĩnh vực tiềm năng của tỉnh

11/12/2023 11:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 11/12/2023 | 11:10

STO - Thời gian qua, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã tiếp và làm việc với nhiều đoàn công tác trong và ngoài nước. Qua đó đã góp phần thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác, đẩy mạnh quảng bá về lợi thế của tỉnh đến các nhà đầu tư tiềm năng. Thông qua buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh gần đây, các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh một lần nữa đã gây ấn tượng với các đại biểu nước ngoài.

Cuối tháng 11/2023, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh do bà Susan Burns - Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn. Cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng (bìa phải) thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Qua đó nhấn mạnh những tiềm năng, lợi thế của Sóc Trăng. Bà Susan Burns bày tỏ mong muốn Hoa Kỳ và tỉnh Sóc Trăng sẽ có sự hợp tác phát triển trong tương lai, nhất là lĩnh vực nông nghiệp.

Qua các thông tin được lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng giới thiệu, thành viên đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tìm hiểu thêm về các dự án đang kêu gọi đầu tư của tỉnh, nhất là dự án cảng nước sâu, phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo và lĩnh vực nông nghiệp tại tỉnh Sóc Trăng...

Lãnh đạo các sở, ngành đã thông tin chi tiết về những dự án đang được kêu gọi đầu tư của tỉnh Sóc Trăng. Theo lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh (bìa trái), thời gian qua, Sóc Trăng đã xuất khẩu một số loại nông sản sang Hoa Kỳ như: gạo, vú sữa, sầu riêng. Đây là những mặt hàng có chất lượng cao và được thị trường Hoa Kỳ ưa chuộng.

Dịp này, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng bà Susan Burns - Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành viên đoàn công tác những phần quà và bức tranh lưu niệm.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

THIỆN HẢI (Thực hiện)

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: