• Văn hóa - Thể thao

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng lần thứ XV năm 2024

11/03/2024 17:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 11/03/2024 | 17:10
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 11/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng lần thứ XV năm 2024. Đến dự có đồng chí Châu Tuấn Hồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng năm nay diễn ra từ ngày 6 - 9/3/2024, với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên của 51 đoàn, trong đó, gồm 11 phòng giáo dục và đào tạo và 40 trường cấp trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh. Các em học sinh tham gia tranh tài ở 10 môn, gồm: điền kinh, cờ vua, cầu lông, đá cầu, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, bơi và võ cổ truyền. Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các em học sinh đã cố gắng hết mình, cống hiến vì màu cờ sắc áo cùng với sự đồng hành, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo phụ huynh, học sinh, hội khỏe đã thành công tốt đẹp.

Đồng chí Châu Tuấn Hồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng trao giải nhất, nhì, ba cho khối phòng giáo dục. Ảnh: NGUYỄN HIẾU

Kết quả, đối với Khối Phòng Giáo dục và Đào tạo, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho huyện Trần Đề, thành phố Sóc Trăng đạt giải nhì và huyện Thạnh Trị đạt giải ba cùng 3 giải khuyến khích cho các đoàn đạt thành tích tốt. Đối với khối các trường cấp trung học phổ thông, Trường Trung học phổ thông Hoàng Diệu xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Thị Minh Khai đạt giải nhì, giải ba thuộc về Trường Trung học phổ thông Mai Thanh Thế và 17 giải khuyến khích cũng được trao cho 17 trường có thành tích tốt. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao riêng nội dung giải điền kinh cho các đoàn có thành tích cao.

Hội khỏe Phù Đổng lần này là sân chơi vô cùng bổ ích, có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần tạo môi trường rèn luyện sức khỏe, ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần đoàn kết cho các em học sinh, hoạt động thực sự là đỉnh cao của phong trào thể thao trường học của tỉnh. Được biết, trước tết Nguyên đán 2024 đã diễn ra một số môn tiền Hội khỏe Phù Đổng để đảm bảo cho các hoạt động diễn ra đúng tiến độ, đồng thời những vận động viên đạt thành tích cao sẽ tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp khu vực dự kiến diễn ra ở tỉnh Bến Tre trong tháng 6/2024 và cấp toàn quốc sẽ được tổ chức tại thành phố Hải Phòng trong đợt nghỉ hè năm 2024.

NGUYỄN HIẾU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: