• Văn hóa - Thể thao

Hơn 2.000 vận động viên tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng lần thứ XV năm 2024

06/03/2024 11:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/03/2024 | 11:33
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 6/3, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Sóc Trăng, Sở Giáo dục và Đào tạo long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng lần thứ XV năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Đồng diễn văn nghệ chào mừng Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng lần thứ XV năm 2024. Ảnh: THẠCH PÍCH

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng lần này có hơn 2.000 vận động viên của 51 đoàn tham gia; trong đó, có 40 trường trung học phổ thông và 11 phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố. Các vận động tham gia tranh tài ở 10 môn: điền kinh, cờ vua, cầu lông, đá cầu, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, bơi và võ cổ truyền.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Châu Tuấn Hồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sóc Trăng nhấn mạnh: “Hội khỏe Phù Đổng là đỉnh cao của phong trào thể thao trường học, nhằm đánh giá chất lượng công tác giảng dạy môn học giáo dục thể chất của nhà trường các cấp học. Đặc biệt, qua thi đấu sẽ phát hiện những học sinh có năng khiếu để tuyển chọn, tập luyện chuẩn bị lực lượng tham dự các giải thể thao cấp tỉnh, cấp toàn quốc; đồng thời, làm bước đệm chuẩn bị tuyển chọn vận động viên của tỉnh tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp khu vực tại tỉnh Bến Tre trong tháng 6/2024 và cấp toàn quốc lần thứ X năm 2024 (sẽ tổ chức tại Hải Phòng trong hè năm 2024)”.

Ban tổ chức trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự. Ảnh: THẠCH PÍCH

Hội khỏe Phù Đổng không chỉ là một sự kiện thể dục thể thao, mà còn là dịp để các vận động viên, các đơn vị cùng nhau tạo ra một môi trường lành mạnh và phát triển toàn diện cho học sinh được rèn luyện sức khỏe, rèn kỷ luật và tinh thần đoàn kết. Bên cạnh đó, còn giúp các em học sinh phát triển những kỹ năng sống quan trọng như tinh thần thể thao, tính kỷ luật, sự hợp tác và làm việc nhóm.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh diễn ra từ ngày 6 - 9/3/2024.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: