• Văn hóa - Thể thao

Khai mạc Giải bóng đá nữ đoàn viên, người lao động

06/03/2024 19:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/03/2024 | 19:52
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 6/3, tại Trung tâm Sinh hoạt văn hóa thể thao công nhân viên chức, lao động tỉnh Sóc Trăng, Ban Thường vụ Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ đoàn viên, người lao động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và kỷ niệm 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có đồng chí Lê Văn Phải - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tham gia giải đấu có 6 đội bóng, mỗi đội có 5 vận động viên chính thức và 5 vận động viên dự bị. Các vận động viên là nữ đoàn viên, người lao động ở các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng và Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng đá. Ảnh: HẢI HÀ

Theo đồng chí Phan Tấn Phong - Chủ tịch Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh, giải bóng đá nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để nữ đoàn viên, người lao động có cơ hội trao đổi học tập kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác. Qua đó còn góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần để nữ đoàn viên, người lao động hăng hái thi đua sản xuất đạt hiệu quả, góp phần phát triển doanh nghiệp.

Ngay sau lễ khai mạc là màn tranh tài sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn của các nữ vận động viên, thu hút nhiều cổ động viên đến xem và cổ vũ. Với sự chuẩn bị tốt, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn và đẹp mắt.

HẢI HÀ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: