• Văn hóa - Thể thao

Tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng xuân Giáp Thìn năm 2024” và tặng quà cho học sinh

03/02/2024 21:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 03/02/2024 | 21:22
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tại Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương (thành phố Sóc Trăng), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương tổ chức Chương trình văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng xuân Giáp Thìn năm 2024” chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) vào tối ngày 3/2.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Huỳnh Công Trí - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương; Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối; đơn vị đồng hành và đông đảo các em học sinh.

Một tiết mục biểu diễn trong chương trình văn nghệ “Mừng Đảng -  Mừng xuân Giáp Thìn năm 2024”. Ảnh: NGỌC HẢI

Chương trình văn nghệ có 13 tiết mục đơn ca, tốp ca, múa được dàn dựng công phu, đặc sắc, với sự trình diễn của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối; học sinh Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu với quê hương đất nước; mái trường, thầy cô và bạn bè; đoàn thanh niên…

Lãnh đạo Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương và Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho các em học sinh. Ảnh: NGỌC HẢI

Nhằm chia sẻ với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương đã trao tặng 100 phần quà Tết, tổng trị giá 25 triệu đồng cho 90 học sinh của trường và 10 trẻ em ở Phường 3, thành phố Sóc Trăng.

Nhân dịp này, Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương trao giải Hội thi văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng xuân” năm 2024 được nhà trường tổ chức diễn ra từ ngày 1 - 2/2. Có 70 tiết mục văn nghệ dự thi, ban tổ chức đã chọn 14 tiết mục biểu diễn tốt nhất trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích và 1 giải toàn đoàn.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: