Công an tỉnh Sóc Trăng:

Ra quân tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn và giúp dân

11/04/2024 20:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 11/04/2024 | 20:18
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngay sau khi nhận được Công điện số 01, ngày 10/4/2024 của Bộ Công an, ngày 11/4, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Lễ ra quân tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn và giúp đỡ nhân dân. Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Tỉnh Sóc Trăng là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề do nắng nóng, xâm nhập mặn trong những năm qua. Do đó, Đại tá Phạm Quốc Việt chỉ đạo lực lượng công an toàn tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Công an. Công an các huyện, thị xã, thành phố phối hợp chính quyền địa phương nắm tình hình những địa bàn đang gặp khó khăn về nguồn nước ngọt, nước sạch để lên kế hoạch hỗ trợ, giúp đỡ người dân trong sinh hoạt, trồng trọt, chăn nuôi.

Công an tỉnh Sóc Trăng ra quân tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn và giúp dân. Ảnh: ĐỨC TRUNG

Phó Giám đốc Công an tỉnh giao các tổ chức đoàn thể, nhất là Ban Thanh niên Công an tỉnh phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tập hợp các nguồn nước đã vận động, phối hợp các đơn vị chức năng và công an các địa phương tổ chức vận chuyển nước linh hoạt bằng nhiều hình thức đến tận nơi hỗ trợ cho người dân. Riêng lực lượng Hậu cần Công an tỉnh phối hợp với ngành liên quan chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân, nhất là đối với một số căn bệnh dễ xảy ra trong mùa nắng nóng...

Ngay sau lễ ra quân, công an các đơn vị, địa phương đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tự nguyện đóng góp trên 4.000 thùng nước lọc, trị giá trên 140 triệu đồng để vận chuyển hỗ trợ cho người dân.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã tổ chức xuất quân vận chuyển nước đến với những vùng nông thôn sâu đang gặp khó khăn về nguồn nước ngọt, nước sạch trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

DIỄM HƯƠNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: