Thu hồi đất cho thuê làm đường vào khu Lâm Viên

19/02/2024 18:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 19/02/2024 | 18:28
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 19/2, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo việc đề nghị thu hồi phần diện tích đất do Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Sóc Trăng thuê để làm đường vào khu Lâm Viên. Tham dự còn có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị có liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Khu Lâm Viên có vị trí tại đường Bạch Đằng, Phường 9, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng). Theo thiết kế, khu này có các khu chức năng như: khu trung tâm, khu vui chơi, giải trí, khu vườn ươm, khu thú nuôi, khu sinh thái… với mong muốn về lâu dài, khu này vừa là nơi thư giãn giải trí của người dân tại địa phương, vừa là nơi cải thiện môi trường cho đô thị Sóc Trăng, đồng thời tạo điểm nhấn để du khách đến tham quan.

Qua trao đổi các nội dung liên quan đến việc thu hồi đất đã cho thuê để làm đường vào khu Lâm Viên, tại cuộc họp, các sở, ngành đã thống nhất với chủ trương thu hồi đất làm đường nhằm kêu gọi đầu tư Dự án Khu Lâm Viên.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam giao Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp UBND thành phố Sóc Trăng hoàn chỉnh lập các hồ sơ, thủ tục trình thu hồi đất theo quy định. Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các đơn vị trong thực hiện phải căn cứ các cơ sở pháp lý, phải rà soát lại quy hoạch phân khu, quy hoạch giao thông… đảm bảo hồ sơ trình phải rõ ràng các nội dung.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: