• Đoàn thể

Chương trình “Phòng máy tính cho em” đến với học sinh vùng nông thôn

26/04/2024 21:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/04/2024 | 21:01
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 26/4, Ban Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công ty BAT Việt Nam tổ chức Chương trình “Phòng máy tính cho em” cho học sinh các trường ở huyện Trần Đề, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Đến dự có lãnh đạo Ban Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng; nhà tài trợ; Đoàn Thanh niên Công an huyện Trần Đề và Châu Thành.

Ban Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng và Công ty BAT Việt Nam trao máy tính cho Hội Cựu Công an nhân dân huyện Trần Đề và trường học tại huyện Trần Đề (Sóc Trăng). Ảnh: QUỐC THANH

Đợt này, Ban Thanh niên Công an tỉnh và doanh nghiệp đã trao tặng 10 chiếc máy tính. Trong đó, tặng 2 máy tính cho Hội Cựu Công an nhân dân huyện Trần Đề và Hội Cựu Công an nhân dân huyện Châu Thành; 8 máy tính còn lại trao cho các trường tiểu học và trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Trần Đề và Châu Thành. Được biết, mỗi chiếc máy tính trị giá trên 10 triệu đồng.

Xuất phát từ thực tế không ít điểm trường vẫn còn thiếu máy tính cho các em sử dụng, chương trình này góp thêm máy tính để các em thuận tiện trong học tập và dễ dàng tra cứu các thông tin. Hoạt động này nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án “Tuổi trẻ Công an nhân dân hỗ trợ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tới trường” do Bộ Công an phát động và chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), 133 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5) và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

QUỐC THANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: