Nghiệm thu đề tài phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch

01/02/2024 20:49 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Xuân Nguyên
  • Thứ Năm, 01/02/2024 | 20:49
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 1/2, Sở Khoa học và Công nghệ Sóc Trăng tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tư vấn đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài “Nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và thích ứng biến đổi khí hậu ở tỉnh Sóc Trăng”. Đồng chí Nguyễn Thành Duy - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Sóc Trăng dự họp.

Đề tài do Học viện Chính trị Khu vực IV chủ trì thực hiện, tiến sĩ Phan Công Khanh làm chủ nhiệm, triển khai từ tháng 8/2022 đến tháng 12/2023.

Các thành viên hội đồng thảo luận, đánh giá đề tài. Ảnh: XUÂN THANH

Theo đơn vị chủ trì, trên cơ sở phân tích thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch, nghiên cứu đề xuất các giải pháp và kiến nghị để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu ở Sóc Trăng trong thời gian tới. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu của đề tài cũng sẽ góp phần cung cấp luận cứ và gợi mở các chính sách, biện pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của các đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh của các đơn vị.

Sau khi nghe báo cáo đề tài, các thành viên hội đồng ghi nhận tiến độ thực hiện các nội dung nghiên cứu và kết quả đạt được; đồng thời cho rằng đề tài có tính thực tế nên nhất trí đánh giá đề tài đạt yêu cầu. Hội đồng cũng thảo luận, đề nghị nhóm nghiên cứu chỉnh sửa một số nội dung trong báo cáo để hoàn thiện đề tài.

XUÂN THANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: