• Giáo dục nghề nghiệp

Giới thiệu chương trình du học Đài Loan (Trung Quốc)

11/03/2024 20:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 11/03/2024 | 20:00
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 11/3, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh Sóc Trăng, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Du học và Bồi dưỡng văn hóa Diệu Hiền phối hợp cùng Trường Đại học Dược và Khoa học Gia Nam, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa, Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức Chương trình giới thiệu du học Đài Loan (Trung Quốc) đến các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đến dự có đồng chí Châu Tuấn Hồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng; đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh; lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Đại biểu dự Chương trình giới thiệu du học Đài Loan (Trung Quốc). Ảnh: NGỌC HẢI

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Quốc Sử - Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Du học và Bồi dưỡng văn hóa Diệu Hiền cho biết, công ty đã đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng và các sở, ngành liên quan cũng như cùng các trường đại học uy tín tại Đài Loan (Trung Quốc) để giới thiệu, hướng dẫn, hỗ trợ, định hướng du học cho các em học sinh tỉnh Sóc Trăng.

Từ năm 2018 đến tháng 2/2024, công ty đã đưa 412 học sinh xuất cảnh du học tại Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản. Riêng tỉnh Sóc Trăng, từ năm 2020 tới nay có 252 học sinh tham gia chương trình du học Đài Loan (Trung Quốc), 7 học sinh tham gia chương trình du học Nhật Bản và 5 học sinh tham gia chương trình du học Hàn Quốc.

Trong chương trình này, Trường Đại học Dược và Khoa học Gia Nam, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa chia sẻ kế hoạch tuyển sinh, chính sách học bổng của 2 trường. Đại biểu cũng trao đổi thêm về tiêu chuẩn tham gia các chương trình du học, điều kiện sinh hoạt và học tập tại các trường, chính sách vay vốn và các vấn đề liên quan khác đến du học.

Đại diện lãnh đạo các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng thực hiện ký kết với Trường Đại học Dược và Khoa học Gia Nam. Ảnh: NGỌC HẢI

Chương trình được tổ chức đã thông tin về các điều kiện, chính sách hỗ trợ học phí của các trường đại học nhằm định hướng cho các em học sinh khối 12 có thêm lựa chọn cho tương lai của các em trong việc du học và làm việc ở thị trường nước ngoài.

Đại diện lãnh đạo 10 trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh thực hiện ký kết với Trường Đại học Dược và Khoa học Gia Nam.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: