• Giáo dục nghề nghiệp

Lễ xuất cảnh đưa sinh viên, thanh niên Sóc Trăng sang Nhật Bản học tập và làm việc

04/08/2023 12:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 04/08/2023 | 12:44
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 4/8, tại Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng đã diễn ra Lễ xuất cảnh đưa sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng và thanh niên tỉnh Sóc Trăng sang Nhật Bản học tập và làm việc. Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo một số ban ngành tỉnh, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Esuhai và đông đảo phụ huynh, học sinh, sinh viên.

Đông đảo đại biểu tham dự buổi lễ xuất cảnh.

Thực hiện chương trình hợp tác “Liên kết đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng, tác phong làm việc; phái cử sinh viên đi thực tập và làm việc tại Nhật Bản; giới thiệu việc làm trong nước” giữa Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Esuhai, đến nay đã có 35 em được trúng tuyển học tập và làm việc tại Nhật Bản. Trong đó, 10 em là sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng và 25 em là thanh niên của tỉnh. Tại buổi lễ xuất cảnh, 35 em được trao quyết định trúng tuyển đã hứa hẹn quyết tâm nỗ lực, mang lại kết quả tốt nhất trong môi trường học tập, làm việc mới.

35 sinh viên, thanh niên Sóc Trăng nhận quyết định trúng tuyển và hứa hẹn tại buổi lễ.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã chúc mừng 35 sinh viên, thanh niên được trúng tuyển sang Nhật Bản học tập và làm việc. Đây là cơ hội để các em hội nhập vào thị trường lao động quốc tế, nâng cao trình độ mọi mặt, xây dựng tác phong công nghiệp. Đồng chí cũng mong rằng các em luôn giữ gìn ý thức kỷ luật, chấp nhận thử thách, không ngừng nỗ lực, rèn luyện bản thân để thực hiện tốt phương châm “Sáng nghề - Vững nghiệp - Chắc tương lai”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Huỳnh Thị Diễm Ngọc chúc mừng và nhắn nhủ các em.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc gửi gắm: “Đây không chỉ là cơ hội cho bản thân các em, sau khi hoàn thành khóa học tập và làm việc trở về, các em còn là nguồn lực lao động có tay nghề cao của tỉnh, có kỹ năng, tác phong tốt để tiếp tục đóng góp trong phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương Sóc Trăng thêm giàu đẹp”.

SONG MINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: