• Huyện Châu Thành

Huyện Châu Thành

Tổng kết công tác văn hóa, thể thao, du lịch và truyền thanh năm 2021

14/02/2022 15:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 14/02/2022 | 15:10

STO - Chiều ngày 14-2, tại UBND huyện Châu Thành (Sóc Trăng), Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh huyện Châu Thành phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động 3 ngành năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Anh Minh - Bí thư Huyện ủy; Ngô Thanh Toàn - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành; cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, huyện.

Trong năm 2021, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh huyện Châu Thành đã lãnh đạo thực hiện công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với mọi tầng lớp nhân dân với nhiều hình thức, nội dung phong phú, đa dạng, nhất là các thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương...

Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu. Ảnh: H.LAN

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận và thống nhất cần có giải pháp để tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đạt được của 3 ngành thời gian qua. Trong đó, tập trung thực hiện có hiệu quả công tác tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện về từng lĩnh vực phụ trách.

Tại hội nghị, cũng diễn ra lễ ký kết toàn diện giữa UBND huyện Châu Thành với VNPT Sóc Trăng thống nhất hợp tác đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn huyện, hướng đến chuyển đổi số trên tất cả các ngành, lĩnh vực.

Dịp này, UBND huyện khen thưởng cho 1 tập thể, 4 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác văn hóa - thông tin, thể thao, du lịch và truyền thanh năm 2021.

H.LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: