• Huyện Kế Sách

Thiếu nhi Kế Sách vui hè an toàn, bổ ích

07/07/2023 21:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 07/07/2023 | 21:29
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 7/7, tại Trường Trung học cơ sở Ba Trinh, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Kế Sách (Sóc Trăng) phối hợp Siêu thị Coop.Mart Sóc Trăng tổ chức hoạt động Ngày hội thiếu nhi vui hè với chủ đề “Thiếu nhi Kế Sách vui hè an toàn, bổ ích” và Quầy quần áo 0 đồng. Đến dự có lãnh đạo Huyện đoàn, Đảng ủy, UBND xã Ba Trinh và đông đảo đoàn viên, thanh niên.

Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trong ngày hội này, các em thiếu nhi cùng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích như: trò chơi dân gian, rung chuông vàng... Ngoài ra, cán bộ đoàn, đoàn viên còn phổ biến, tuyên truyền đến thiếu nhi về Luật Trẻ em, các tác tại của ma túy, nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tích và đuối nước... Bên cạnh đó, các em được tham gia hoạt động nâng cao năng lực ngoại ngữ dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị câu lạc bộ tiếng Anh. Hoạt động trên giúp các em được trải nghiệm thực tế, học hỏi nhiều kỹ năng sống và trau dồi nhiều kiến thức văn hóa, hiểu biết lịch sử của địa phương thông qua “học mà chơi, chơi mà học”. Cũng tại ngày hội, ban tổ chức đã trao tặng 20 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Quầy quần áo 0 đồng cũng thu hút nhiều em lựa chọn quần áo phù hợp với sở thích.

Ngày hội thiếu nhi vui hè đã tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trên địa bàn dân cư có dịp giao lưu, vui chơi và trang bị nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phòng, tránh tai nạn thương tích, đuối nước. Qua đó, phát huy vai trò của tuổi trẻ Kế Sách, có sự quan tâm, xây dựng và tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí an toàn và lành mạnh cho các em thiếu nhi, nhất là các em ở vùng nông thôn; có sự hỗ trợ, giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: