• Huyện Kế Sách

Huyện Kế Sách:

Tổ chức Hội thi “An toàn giao thông” năm 2022

16/11/2022 12:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 16/11/2022 | 12:10
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 16/11, tại Trường Mẫu giáo Thới An Hội, xã Thới An Hội, huyện Kế Sách (Sóc Trăng), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp cùng Ban An toàn giao thông huyện Kế Sách tổ chức Hội thi “An toàn giao thông” cấp huyện dành cho cấp học mầm non năm 2022. Tham dự lễ khai mạc hội thi có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban An toàn giao thông và các đội thi đến từ 16 trường mầm non công lập trên địa bàn huyện.

Phần dự thi của một số đơn vị tham gia hội thi. Ảnh: QUÁCH TẤN THUẦN

Trong hai ngày diễn ra hội thi, từ ngày 15 đến ngày 16/11 tại 2 cụm thi Trường Mẫu giáo Thới An Hội và Trường Mẫu giáo Sơn Ca, cô và các bé tham gia hội thi trải qua 2 phần thi: tuyên truyền cổ động và phần thi “An toàn giao thông cho trẻ em là yêu Việt Nam”. Ở phần thi tuyên truyền cổ động, các thí sinh thực hiện phần thi chào hỏi và biểu diễn văn nghệ nhằm tuyên truyền, đưa ra thông điệp vận động mọi người chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ và đường thủy. Phần thi “An toàn giao thông cho trẻ em là yêu Việt Nam”, các bé sẽ thực hiện một sản phẩm vẽ, nặn, cắt, xé dán... bằng nhiều nguồn vật liệu khác nhau để tạo thành một bức tranh có nội dung nêu thông điệp về thực hiện an toàn giao thông.

Theo cô Hồ Thị Út - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kế Sách, năm nay hội thi trở lại với nhiều điểm mới, mỗi đội thi có mời phụ huynh của bé tham gia phần thi tuyên truyền cổ động. Mục đích của hội thi nhằm giáo dục cho trẻ ý thức và những hành vi, thói quen ban đầu trong chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, tạo cơ hội để trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm vui tươi, bổ ích, góp phần xây dựng xã hội an toàn, trật tự về an toàn giao thông. Sau hội thi, ban tổ chức sẽ chọn đội có thành tích tốt nhất đại diện cho huyện Kế Sách tham gia Hội thi an toàn giao thông cấp tỉnh dành cho trẻ mầm non trong thời gian tới.

QUÁCH TẤN THUẦN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: