• Huyện Mỹ Xuyên

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Ngọc Đông

25/09/2023 16:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 25/09/2023 | 16:46
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 25/9, các đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Sóc Trăng gồm các đồng chí: Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn; Thượng tọa Lý Minh Đức - Trụ trì chùa Som Rong, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng) có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Ngọc Đông, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng). Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban ngành và lãnh đạo địa phương.

Trong buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Sóc Trăng đã thông tin dự kiến thời gian, chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV. Đồng thời, thông tin về hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tại địa phương từ sau Kỳ họp Quốc hội lần thứ 5 đến nay.

Đại biểu Quốc hội Thượng tọa Lý Minh Đức - Trụ trì chùa Som Rong, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng) thông tin đến cử tri dự kiến thời gian, chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Cử tri xã Ngọc Đông kiến nghị bộ, ngành Trung ương có giải pháp đảm bảo tạo đầu ra ổn định cho các mặt hàng nông sản; quan tâm điều chỉnh chính sách đối với người có công với cách mạng. Kiến nghị ngành điện xem xét phương thức thông báo tiền điện, thu tiền điện đối với vùng nông thôn, gia đình người cao tuổi phù hợp hơn. Cử tri cũng kiến nghị Quốc hội, Chính phủ và bộ, ngành Trung ương xem xét nâng mức phụ cấp đối với cán bộ không chuyên trách cấp xã và trưởng các đoàn thể ấp, khóm.

Đại biểu Quốc hội Triệu Thị Ngọc Diễm đã trao đổi, giải thích một số vấn đề cử tri đặt ra, cũng như ghi nhận những kiến nghị thuộc trách nhiệm giải quyết của Trung ương để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền trả lời trong kỳ họp tới của Quốc hội.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: