• Huyện Thạnh Trị

Khai mạc Đại hội TDTT huyện Thạnh Trị lần thứ IX năm 2022

Có hơn 400 vận động viên tham gia tranh tài

25/03/2022 09:26 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 25/03/2022 | 09:26

STO - Đại hội thể dục thể thao (TDTT) huyện Thạnh Trị lần thứ IX năm 2022 diễn ra lễ khai mạc vào sáng ngày 25-3, tại sân Trung tâm Văn hóa - Thể thao của huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng). Đến dự lễ khai mạc có Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Thanh Dũng; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Thạnh Trị; các đoàn vận động viên (VĐV).

Lãnh đạo huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) trao cờ và kỷ niệm chương cho các đơn vị tham dự. Ảnh: PON LƯ

Đại hội tổ chức 14 môn thi đấu gồm: bida, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, quần vợt, bi sắt, việt dã, cờ tướng, nhảy dây, cờ vua, kéo co, nhảy bao và điền kinh. Trên cơ sở đó, huyện sát hạch tuyển chọn những VĐV có thành tích cao tham gia Đại hội TDTT tỉnh Sóc Trăng lần thứ IX năm 2022. 

Mở màn chương trình khai mạc là phần lễ diễu hành, biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của huyện, với sự tham gia diễu hành của 14 đoàn, với hơn 400 VĐV là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người dân đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các câu lạc bộ thể thao, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin và sức mạnh. Đại hội cũng đã diễn ra với các chương trình đồng diễn võ thuật Vovinam, võ cổ truyền...

Đại hội kỳ này là sự kiện đánh dấu bước trưởng thành, phát triển mạnh mẽ của phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn huyện Thạnh Trị; là dịp biểu dương lực lượng quần chúng, cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thân thể; thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và toàn xã hội đối với phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là hoạt động thể thao chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước và hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng (1992 - 2022).

PON LƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: