• Huyện Thạnh Trị

Huyện Thạnh Trị:

Họp mặt tri ân, trao quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

26/07/2023 18:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Xuân Nguyên
  • Thứ Tư, 26/07/2023 | 18:36
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 26/7, tại Huyện ủy Thạnh Trị, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Dự họp mặt có đồng chí Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị.

Trong chương trình họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống đấu tranh bảo vệ nền độc lập dân tộc, qua đó ghi nhận công lao đóng góp của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng trong thời kỳ kháng chiến. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thạnh Trị đã tích cực chăm lo cho người có công với cách mạng, như: trợ cấp hàng tháng cho hơn 700 đối tượng chính sách, phụng dưỡng 7 mẹ Việt Nam anh hùng, sửa chữa và xây dựng mới 779 căn nhà cho gia đình chính sách… Trên toàn huyện có hơn 99% gia đình chính sách có mức sống từ bằng đến cao hơn mức sống trung bình của người dân nơi cư trú…

Đồng chí Trương Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị trao quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Ảnh: XUÂN THANH

Phát biểu trong buổi họp mặt, đồng chí Trương Vũ Phương gửi lời chúc sức khỏe đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân của các gia đình liệt sĩ, người có công. Trong thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, nhân dân sẽ tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng”, chung tay làm tốt công tác an sinh xã hội, thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, chăm lo hơn nữa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người có công là đồng bào dân tộc thiểu số, phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Dịp này, huyện Thạnh Trị đã khen thưởng cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện chính sách người có công với cách mạng và trao hơn 600 phần quà tri ân các gia đình chính sách, liệt sĩ của huyện.

XUÂN THANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: