• Huyện Trần Đề

Chung vui đêm Trung thu với thiếu nhi xã Liêu Tú

28/09/2023 22:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 28/09/2023 | 22:54
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhằm mang đến đêm Trung thu ý nghĩa cho các em vùng nông thôn, tối ngày 28/9, tại Đảng ủy - UBND xã Liêu Tú, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng phối hợp Huyện đoàn Trần Đề tổ chức vui Trung thu với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" cho 160 em thiếu nhi ở xã Liêu Tú, huyện Trần Đề (Sóc Trăng). Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Võ Đăng Khoa; Bí thư Huyện đoàn Trần Đề Trần Quốc Thái; cán bộ đoàn 2 đơn vị và lãnh đạo xã Liêu Tú đến dự.

Trong đêm Trung thu này, các em được xem hoạt cảnh đặc sắc chú Cuội - chị Hằng, những tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại ca hát, nhảy, múa... với chủ đề về tết Trung thu. Cũng tại chương trình, đại diện lãnh đạo xã Liêu Tú đọc Thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước.

Trao quà cho các em thiếu nhi xã Liêu Tú, huyện Trần Đề (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Đoàn Khối và Huyện đoàn Trần Đề đã tổ chức đêm Trung thu vui tươi dành cho các em thiếu nhi tại xã Liêu Tú và trao tặng cho 160 em có hoàn cảnh khó khăn phần quà bánh và lồng đèn với mong muốn các em sẽ có cái tết Trung thu đầy đủ và ấm áp. Đồng hành với các em, nhất là học sinh còn khó khăn về điều kiện học tập, Chi đoàn Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xổ số kiến thiết Sóc Trăng trao 1.000 quyển tập cho Huyện đoàn Trần Đề để trao lại cho các em học sinh cần hỗ trợ.

Trước đó, ngày 27/9, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cũng đã tổ chức đêm Trung thu dành cho các em hoàn cảnh khó khăn ở xã Kế Thành, huyện Kế Sách và trao tặng 67 em nhiều phần quà bánh, lồng đèn.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: