• Huyện Trần Đề

Huyện Trần Đề:

Thông báo ngưng sản xuất nông nghiệp đối với phần đất thu hồi thực hiện dự án đường bộ cao tốc

27/03/2023 18:55 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 27/03/2023 | 18:55
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Theo đồng chí Trần Hoàng Dũng - Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Trần Đề (Sóc Trăng), để thực hiện tốt việc giải phóng, bàn giao mặt bằng Dự án thành phần 4 thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, đoạn qua địa bàn huyện Trần Đề đúng tiến độ, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Trần Đề đã có thông báo đến UBND các xã, thị trấn và hộ dân về việc ngưng sản xuất nông nghiệp đối với phần đất phải thu hồi nằm trong vùng dự án.

Ngưng sản xuất nông nghiệp đối với đất phải thu hồi để thực hiện dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng. Ảnh: Q.K

Theo đó, đối với đất nuôi thủy sản, đất trồng hoa màu đã đến thời gian thu hoạch, thì các hộ dân phải tiến hành thu hoạch chậm nhất đến tháng 5/2023 và không được thả giống, xuống giống lại để bàn giao mặt bằng cho dự án. Còn đối với đất trồng lúa, không được xuống giống vụ Hè - Thu 2023 để bàn giao mặt bằng cho dự án.

Được biết, Dự án thành phần 4 thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, giai đoạn 1, đoạn đi qua địa bàn huyện Trần Đề có chiều dài 25,47km. Theo thống kê, có 678 hộ gia đình, cá nhân, tổ chức bị ảnh hưởng bởi dự án với diện tích đất phải thu hồi là 138,74ha. Huyện đã tiến hành đo đạc, kiểm đếm và trao thông báo thu hồi đất đến 678 hộ gia đình, cá nhân, tổ chức bị ảnh hưởng bởi dự án.

MINH THƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: