• Thị xã Ngã Năm

Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tiếp xúc cử tri phường 3

22/09/2023 15:37 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 22/09/2023 | 15:37
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 22/9, đồng chí Tô Ái Vang - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng có buổi tiếp xúc cử tri phường 3, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Tham gia buổi tiếp xúc, còn có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo UBND thị xã và các đơn vị liên quan.

Cử tri trình bày ý kiến tại buổi tiếp xúc. Ảnh: VĂN TÁ

Tại hội nghị tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Tô Ái Vang đã báo cáo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp Quốc hội lần thứ 6 dự kiến khai mạc tại Hà Nội vào ngày 20/10 sắp tới; đồng thời, thông tin thêm đến cử tri một số hoạt động chủ yếu của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh kể từ sau Kỳ họp Quốc hội lần thứ 5 đến nay.

Cử tri phường 3 đánh giá cao kết quả Kỳ họp Quốc hội lần thứ 5 vừa qua, nhất là việc Quốc hội đã dành nhiều thời gian để xem xét thông qua và cho ý kiến đóng góp vào nhiều dự án luật sửa đổi, cũng như xem xét các vấn đề quan trọng của đất nước, đặc biệt là trả lời các ý kiến cử tri đặt ra trước kỳ họp. Bên cạnh đó, cử tri phường 3 cũng kiến nghị đến Quốc hội một số vấn đề như: vấn đề tham gia bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm xe máy còn nhiều bất cập, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hội viên cựu chiến binh nghèo…

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Quốc hội Tô Ái Vang đã giải trình và ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những vấn đề thuộc thẩm quyền của Quốc hội, sẽ được tổng hợp và phản ánh đến kỳ họp Quốc hội lần thứ 6 trong tháng 10 sắp tới.

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: