• Thị xã Ngã Năm

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng:

Tiếp xúc cử tri xã Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm

12/07/2023 16:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 12/07/2023 | 16:44
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam

STO - Ngày 12/7, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Sóc Trăng, gồm: bà Tô Ái Vang - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và bà Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và lãnh đạo UBND thị xã Ngã Năm.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo những nội dung chính của Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV. Theo đó, kỳ họp đã thông qua 8 luật, 17 nghị quyết, cho ý kiến lần 2 đối với 1 dự án luật, cho ý kiến lần đầu đối với 8 dự án luật khác. Đồng thời, thông tin thêm với bà con cử tri về những hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV.

Cử tri có ý kiến đề nghị xem xét bình ổn giá bán điện sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh, vì hiện nay giá tăng cao, nhằm giảm bớt khó khăn cho người tiêu dùng. Cử tri phản ánh nhiều sinh viên tốt nghiệp các trường đại học nhưng không có việc làm, đề nghị ngành chức năng có giải pháp giải quyết việc làm cho số sinh viên này. Kiến nghị đầu tư, nâng cấp tuyến Quốc lộ 61B từ thị xã Ngã Năm đến huyện Thạnh Trị, vì thường xuyên hư hỏng, xuống cấp. Hiện nay, giá cả một số mặt hàng nông sản sụt giảm, đầu ra không ổn định, trong khi giá vật tư nông nghiệp và thức ăn chăn nuôi thì không ngừng tăng cao nên đời sống của một bộ phận nông dân gặp nhiều khó khăn, vì vậy đề nghị Chính phủ bình ổn giá cho một số mặt hàng phục vụ sản xuất nông nghiệp như: phân bón, thức ăn chăn nuôi...

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, chính quyền địa phương đã trả lời, làm rõ những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Những vấn đề khác sẽ được đoàn tổng hợp, gửi đến các cơ quan chức năng nghiên cứu, xem xét, giải quyết, trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI AN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: