• Thương mại - Dịch vụ

Đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19:

Agribank miễn phí dịch vụ trên tất cả các kênh giao dịch

20/09/2021 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 20/09/2021 | 06:01

STO - Để chia sẻ với những khó khăn của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp trên diện rộng, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Agribank tiếp tục thực hiện chính sách miễn phí dịch vụ trên tất cả các kênh giao dịch.

Để chia sẻ với những khó khăn của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp trên diện rộng, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Agribank tiếp tục thực hiện chính sách miễn phí dịch vụ trên tất cả các kênh giao dịch.

Đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19, Agribank tích cực triển khai đồng loạt miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay. Ảnh: QUANG BÌNH

Theo đó, kể từ ngày 1-9-2021, Agribank miễn 100% phí dịch vụ thanh toán (bao gồm cả phí dịch vụ liên quan đến hoạt động cho vay) đối với tất cả khách hàng khi giao dịch tại quầy và trên các kênh ngân hàng điện tử của Agribank. Chính sách miễn phí dịch vụ này được áp dụng tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, ổn định đời sống và phát triển sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biễn phức tạp, Agribank đã chủ động và tích cực triển khai đồng loạt miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay như: miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong nước; miễn 100% phí chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa; Agribank giảm tiếp 10% so với lãi suất cho vay đang áp dụng; giảm lãi suất cho vay thẻ tín dụng; giảm phí cho chủ thẻ Agribank khi rút tiền tại ATM của ngân hàng khác; miễn phí chuyển tiền cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, lương phục hồi sản xuất.

Kể từ ngày 1-9-2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ “Mở tài khoản trực tuyến ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking thông qua công nghệ xác thực khách hàng hiện đại (eKYC)”. Theo đó, khách hàng có thể mở tài khoản đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải ra quầy giao dịch. Theo đó, phương thức mở tài khoản mới này được nhận định là bước đi đột phá, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của Agribank, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đơn giản hóa quy trình mở tài khoản, đảm bảo an toàn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây cũng là “cánh cửa” để các khách hàng vùng sâu, vùng xa có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các tiện ích trên ngân hàng điện tử nhanh chóng. Khách hàng đăng ký và mở mới tài khoản Agribank chỉ cần tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, nhập số điện thoại, chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt theo yêu cầu, hoàn tất mở tài khoản. Hệ thống sẽ xử lý thông tin, tự động đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và trả kết quả giấy tờ xác nhận qua email của khách hàng. Kể từ ngày 15-9-2021 đến hết ngày 25-12-2021, khách hàng cá nhân đăng ký mở tài khoản thanh toán bằng phương thức trực tuyến thành công sẽ được Agribank tặng ngay số tiền 100.000 đồng vào tài khoản.

Agribank đã tích hợp các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vượt trội để nhận diện chính xác khách hàng qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking như: công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh giúp đọc, ghi nhận và mã hóa thông tin cá nhân trên hình ảnh, công nghệ nhận diện khuôn mặt, so khớp thông tin với độ chính xác cao… 

Miễn 100% phí chuyển khoản, hệ sinh thái tiện ích siêu hấp dẫn. Ngay sau khi mở tài khoản trực tuyến thành công, khách hàng sẽ thực hiện được ngay các giao dịch ghi nợ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking với hạn mức lên tới 100 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách miễn 100% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống. 

Đặc biệt, khách hàng sẽ được sở hữu hệ sinh thái dịch vụ chất lượng với hàng trăm tiện ích cơ bản đến nâng cao như cụm tiện ích chuyển khoản - thanh toán với thanh toán hóa đơn điện, nước... thanh toán VNPAY-QR… Hỗ trợ di chuyển dễ dàng cùng các tiện ích đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, taxi… Trải nghiệm giải trí với mua vé xem phim, đặt hoa, thảnh thơi đặt hàng trên mua sắm trực tuyến VnShop… 

Theo thông tin từ Agribank, song song với các chính sách miễn, giảm phí và lãi suất cho vay, Agribank đã 2 lần triển khai gói tín dụng ưu đãi 100.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với lãi suất thấp hơn từ 2 - 2,5% so với lãi suất cho vay thông thường. Bên cạnh đó, Agribank cũng đã tích cực tháo gỡ khó khăn cho khách hàng trong việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ như: cơ cấu lại nợ gốc và lãi; triển khai thêm nhiều chương trình tín dụng ưu đãi khác với quy mô hơn 120.000 tỉ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng lớn, khách hàng cá nhân, khách hàng xuất nhập khẩu và doanh nghiệp FDI.

Như vậy, trong năm 2021, Agribank ước tính giảm hơn 7.000 tỉ đồng tiền phí dịch vụ và lãi vay cho các khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Với việc liên tục triển khai các chính sách miễn và giảm đồng loạt các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay, Agribank mong muốn tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân và nền kinh tế trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: