• Văn hóa - Thể thao

Phát động cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024

20/03/2024 12:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 20/03/2024 | 12:35
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 20/3, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Lễ phát động trực tuyến cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024. Đồng chí Nguyễn Thanh Lâm - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và đồng chí Trần Thị Thu Đông - đại biểu Quốc hội khóa XV, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đồng chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Sóc Trăng, dự hội nghị có đồng chí Lâm Sách - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo một số ban ngành tỉnh.

Các đại biểu tham dự lễ phát động tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: TẤN PHÁT

Cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024 được phát động trên quy mô toàn quốc dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 15 tuổi trở lên. Nội dung, thể lệ cuộc thi được đăng tải chi tiết tại website: http://happy.vietnam.vn. Theo đó, các tác phẩm dự thi phải đáp ứng tiêu chí chung về nội dung: giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, các giá trị văn hóa, thiên nhiên trên khắp mọi miền Tổ quốc; khơi dậy niềm tự tôn dân tộc và khát vọng phát triển trong mọi tầng lớp nhân dân nhằm chung tay xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phồn vinh, thịnh vượng và hạnh phúc; phản ánh một cách chân thực, sinh động những thành tựu phát triển trên mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Việt Nam, đặc biệt trong công cuộc đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế; truyền tải những tri thức có giá trị, thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ đối với công chúng và có sức lan tỏa rộng rãi ở trong và ngoài nước.

Tổng giải thưởng của cả 2 hạng mục dự thi ảnh và video là 400 triệu đồng. Mỗi hạng mục sẽ bao gồm các giải: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và 1 tác phẩm được bình chọn nhiều nhất. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 20/3/2024 đến ngày 20/8/2024 thông qua website chính thức của cuộc thi.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thanh Lâm nhấn mạnh, cuộc thi nhằm phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Việt Nam; huy động sức mạnh tổng hợp của mọi tầng lớp nhân dân ở trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở ngoài nước và bạn bè quốc tế vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới nhằm khẳng định với thế giới rằng Việt Nam là một đất nước thanh bình, tươi đẹp, đang phát triển năng động và là một quốc gia hạnh phúc. Đồng chí cũng mong muốn các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có kế hoạch phát động hưởng ứng cuộc thi tại địa phương.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: