Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

07/02/2024 20:03 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 07/02/2024 | 20:03
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 7/2, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đến tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo sinh sống trên địa bàn xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Cùng đi có lãnh đạo Viettel Sóc Trăng và lãnh đạo huyện Châu Thành.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo Viettel Sóc Trăng tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo. Ảnh: CHÍ BẢO

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn và các thành viên đoàn đã trao tặng 100 phần quà Tết, mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm và 500.000 đồng tiền mặt do Viettel Sóc Trăng tài trợ.

Trung tá Trần Văn Bình - Giám đốc Viettel Sóc Trăng cho rằng, đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội, thể hiện quan điểm xuyên suốt của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội là kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Những phần quà gửi đến trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thể hiện tình yêu thương đối với người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, giúp các gia đình có điều kiện vui xuân đón Tết. Nhân dịp Tết đến, xuân về, Viettel Sóc Trăng cũng chúc các gia đình hưởng một mùa xuân an vui, đầm ấm và hạnh phúc.

* Chiều cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đến thăm và tặng quà cho gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 tại ấp Thọ Hòa Đông A, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo huyện Châu Thành và xã Phú Tâm.

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cùng đoàn đến thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho gia đình của thanh niên Tăng Quốc Long và gia đình thanh niên Dương Văn Nhơn cùng ở ấp Thọ Hòa Đông A, xã Phú Tâm. Đây là những gia đình công dân tiêu biểu, có tinh thần tình nguyện lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn (bìa phải) đến thăm và tặng quà cho gia đình thanh niên Tăng Quốc Long tại ấp Thọ Hòa Đông A, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Ảnh: CHÍ BẢO

Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đã thăm hỏi tình hình đời sống các gia đình và tâm tư, nguyện vọng của các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự; biểu dương các gia đình đã tạo điều kiện tốt nhất để con mình yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, bảo vệ Tổ quốc. Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cho rằng, thực hiện nghĩa vụ quân sự, bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ, là trách nhiệm rất thiêng liêng, đồng thời cũng là niềm tự hào của mỗi công dân, gia đình các công dân đối với Tổ quốc. Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn căn dặn các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lên đường nhập ngũ, vui Tết nhưng chú ý giữ gìn sức khỏe, trong quân ngũ chấp hành tốt nội quy, ra sức phấn đấu học tập và rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ và trưởng thành hơn.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn (thứ 5 từ phải qua) và đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo huyện Châu Thành và xã Phú Tâm đến thăm và tặng quà cho gia đình thanh niên Dương Văn Nhơn tại ấp Thọ Hòa Đông A, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Ảnh: CHÍ BẢO

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đã trao tặng quà Tết và chúc các gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự hưởng một mùa xuân an khang, thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Các gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa sẽ động viên con, cháu mình làm tròn nghĩa vụ của người thanh niên, hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: