• Công nghiệp

Ký kết bản ghi nhớ Dự án đầu tư Khu phức hợp Cảng biển nước sâu và đô thị tại Sóc Trăng

10/02/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 10/02/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 9-2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng Lê Thành Trí cùng các đơn vị có liên quan tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn ILDC (Pháp) về việc ký kết bản ghi nhớ thực hiện Dự án đầu tư Khu phức hợp Cảng biển nước sâu và đô thị tại Sóc Trăng.

Lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng và đại diện Tập đoàn ILDC ký kết bản ghi nhớ về việc thực hiện dự án. Ảnh: Thiện Hải

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn ILDC đã giới thiệu sơ nét về lĩnh vực hoạt động đầu tư của tập đoàn. Theo đó, tập đoàn hiện hoạt động nhiều lĩnh vực, như: nông nghiệp, năng lượng, chăm sóc sức khỏe, cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường… Hiện nay, tập đoàn đã đầu tư ở nhiều nước đang phát triển.

Đối với tỉnh Sóc Trăng, đoàn công tác của Tập đoàn ILDC đã đến khảo sát và nhận thấy Sóc Trăng có tiềm năng nên định hướng thực hiện Dự án đầu tư Khu phức hợp Cảng biển nước sâu và đô thị tại Sóc Trăng. Địa điểm thực hiện dự án ở huyện Trần Đề và TX. Vĩnh Châu với phạm vi đầu tư dự kiến là 6.000ha.

Đồng chí Lê Thành Trí cho biết: “Kinh tế chủ yếu của tỉnh là sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản, tỉnh muốn đầu tư phát triển nhiều lĩnh vực nhưng còn thiếu nguồn lực. Tỉnh cũng đang xúc tiến phát triển du lịch và công nghiệp nhằm giải quyết việc làm cho lao động địa phương và sẽ có chính sách ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư”. Đồng chí Lê Thành Trí cũng thông tin đến đoàn công tác về các thủ tục cần thiết để xin chủ trương đầu tư cảng biển nước sâu.

Dịp này, UBND tỉnh và đại diện Tập đoàn ILDC đã tiến hành ký kết bản ghi nhớ về việc thực hiện Dự án đầu tư Khu phức hợp Cảng biển nước sâu và đô thị tại Sóc Trăng.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: