• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công ty Điện lực Sóc Trăng:

Đảm bảo cung cấp điện dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

08/02/2024 13:42 GMT +7
  • Thứ Năm, 08/02/2024 | 13:42
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Hôm nay ngày 8/2 (nhằm ngày 29 tết Nguyên đán Giáp Thìn). Cùng với các ngành, các cấp, việc cung cấp điện ổn định, an toàn và liên tục, phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là nhiệm vụ quan trọng của ngành điện. Trên địa bàn tỉnh Sóc trăng, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã chủ động xây dựng phương án và lên kế hoạch kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện phục vụ Tết nguyên đán ngay từ quý IV-2023.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng, hằng năm vào dịp tết Nguyên đán thì nhu cầu sử dụng điện cho sinh hoạt, dịch vụ của người dân đều tăng rất cao. Năm nay tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 diễn ra từ ngày 8/2/2024 đến hết ngày 14/2/2024. Chính vì thế, để đảm bảo nguồn điện phục vụ tốt các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa và vui chơi giải trí của nhân dân trong dịp tết Nguyên đán, các phương án, kế hoạch cung cấp điện đã được triển khai thực hiện đến 11 điện lực huyện, thị, thành phố trực thuộc Công ty Điện lực Sóc Trăng.

Công ty Điện lực Sóc Trăng đảm bảo cung cấp điện dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo đó, nhiều khu vực lưới điện đã được nâng cấp dây dẫn, tăng cường công suất trạm biến áp. Công tác kiểm tra tổng thể lưới điện, đảm bảo hành lang an toàn lưới điện; công tác bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị điện, xử lý khuyết tật lưới điện được triển khai trên toàn địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Các điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Sóc Trăng đã lập phương án giữ điện cụ thể cho từng khu vực, tiến hành kiểm tra tổng thể lưới điện, vệ sinh bảo dưỡng, kiểm tra hành lang an toàn lưới điện từng khu vực, kịp thời phát hiện và xử lý ngay các bất thường, khuyết tật tồn tại trên lưới điện nhằm tránh sự cố gây mất điện. Phối hợp khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng kiểm tra tình hình vận hành thiết bị, xử lý các tồn tại, không để sự cố khách hàng gây ảnh hưởng đến lưới điện của Công ty Điện lực Sóc Trăng.

Các vật tư, thiết bị và phương tiện đã được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng xử lý nhanh các hư hỏng và sự cố phát sinh. Lực lượng ứng trực đã được bố trí phục vụ công tác sửa chữa điện cho khách hàng và xử lý khi có sự cố xảy ra nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng sử dụng điện.

Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp với địa phương, cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền, phổ biến biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tới khách hàng sử dụng điện; chủ động phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị, kinh tế - xã hội, nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức các hoạt động chào mừng năm Giáp Thìn 2024.

Đến thời điểm này, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã cơ bản hoàn thành các công việc bảo dưỡng, sửa chữa, khắc phục khuyết tật lưới điện trên địa bàn, sẵn sàng đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân trong tỉnh vui xuân, đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: