• EVN SPC - PC SOC TRANG

Đảm bảo nguồn điện phục vụ Lễ khởi công dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

15/06/2023 15:16 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 15/06/2023 | 15:16
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Theo thông tin từ Công ty Điện lực Sóc Trăng, để phục vụ Lễ khởi công Dự án thành phần 4 thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1; Chương trình lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm doanh nghiệp và làm việc với tỉnh Sóc Trăng, đơn vị đã xây dựng phương án cấp điện phục vụ cho các sự kiện nêu trên.

Lễ khởi công dự án vào lúc 7 giờ, ngày 17/6/2023; sau đó đoàn công tác của Trung ương thăm doanh nghiệp và làm việc với tỉnh Sóc Trăng. Với các hoạt động nêu trên, Công ty Điện lực Sóc Trăng sẽ giữ điện khu vực thị trấn Mỹ Xuyên; giữ điện khu vực Khu Công nghiệp An Nghiệp và giữ điện khu vực nơi đoàn công tác Trung ương làm việc với tỉnh Sóc Trăng.

Công ty Điện lực Sóc Trăng sẵn sàng cấp điện phục vụ lễ khởi công dự án cao tốc. Ảnh: QUANG BÌNH

Theo phương án thì Điện lực thành phố Sóc Trăng có trách nhiệm tổ chức kiểm tra xử lý các khuyết tật lưới điện, bảo dưỡng các trạm cấp điện cho các khu vực Khu Công nghiệp An Nghiệp Sóc Trăng, các khách sạn phục vụ nghỉ ngơi của đoàn công tác Trung ương… Kiểm tra biến động phụ tải vào những giờ cao điểm của các trạm biến áp có liên quan, xử lý ngay các hiện tượng bất thường để đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục. Đồng thời triển khai lắp máy phát điện 200kVA để giữ điện dự phòng tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh. Phối hợp cùng ban tổ chức xác định phụ tải, rà soát chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng việc cung cấp điện liên tục cho các khu vực trên và các yêu cầu khác của ban tổ chức. Bố trí các nhóm ứng trực giữ điện các khu vực quan trọng, như: Khu Công nghiệp An Nghiệp Sóc Trăng, Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh... Không bố trí công tác có cắt điện liên quan đến khu vực cần giữ điện trên từ ngày 16/6/2023 đến hết ngày 18/6/2023, trừ trường hợp xử lý sự cố và các trường hợp đặc biệt khác được lãnh đạo công ty cho phép.

Đối với Điện lực Mỹ Xuyên có trách nhiệm liên hệ địa phương vị trí tổ chức Lễ khởi công Dự án thành phần 4 thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, triển khai lắp máy phát điện 200kVA và máy phát điện dự phòng 100kVA để phát điện phục vụ cho lễ khởi công; trong thời gian diễn ra lễ khởi công, chạy phát máy điện độc lập cấp điện cho khu vực lễ và bố trí lực lượng ứng trực khu vực trên. Không bố trí công tác có cắt điện liên quan đến khu vực lễ khởi công từ ngày 16/6/2023 đến hết ngày 18/6/2023, trừ trường hợp xử lý sự cố và các trường hợp đặc biệt khác được lãnh đạo công ty cho phép. Chuẩn bị dụng cụ, trang cụ an toàn, vật tư dự phòng, điện thoại liên lạc, máy vô tuyến, sẵn sàng cho công tác trực và xử lý sự cố.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: